Saturday, March 6, 2021

வேலைக்காரி


நான் நல்ல வேலைக்காரி,

மகஷாசுரமர்த்தினியை விட பலசாலி.

எனக்கு வேண்டியது பணம் மட்டுமே.

உங்கள் வீட்டு மாபிள் பதித்த குசினியையும், மகோகனி நிலத்தையும் ஒரு நொடியில் துடைத்துவிடுவேன், 

ஓடும் தண்ணீரின் சலசலப்பு 

எனக்கு இசையெனினும், உங்கள் வீட்டுத் தண்ணீர் கட்டணம் பாதியாகும் என்னால்.

சாப்பிட என்ன வேண்டும்? 

லிஸ்டைத் தாருங்கள். 

உங்கள் பீச் மர சாப்பாட்டு மேசையில் காத்திருக்கும் சாப்பாட்டு உரிசையில் இரண்டு கிலோ நீங்கள் கூடலாம். 

பரவாயில்லை உங்கள் நிலக்கீழ் அறையிலிருக்கும் உடற்பயிற்சி மையத்தில் எடையை குறையுங்கள். 

நிறங்களைப் பாதுகாப்பாகப் பிரித்து உடைகளை துவைத்தும், மடித்தும் வைப்பேன்.

என்னை வேலைக்காரியாக ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். 

எனக்கு வேண்டியது பணம் மட்டுமே.

தலைவரின் மரியாதையைப் பெற்ற 

உங்கள் மேல், அதிக மரியாதை எனக்குமுண்டு. 

உங்கள் மனைவி வீட்டிலில்லையா, 

கவலை வேண்டாம்.

நான் உங்கள் வேலைக்காரி.

மகஷாசுரமர்த்தினியை விட அழகானவள்.


25-02-2021

No comments: